อบจ.พิษณุโลก ร่วมต้อนรับคณะ Domestic MICE Fam Trip 2021 เพื่อกระตุ้นและผลักดันให้พิษณุโลกเป็นจังหวัดที่มีความพร้อมในการจัดกิจกรรมไมซ์ในอนาคต

วันศุกร์, 19 พฤศจิกายน 2564
อ่าน 88 ครั้ง
วันที่ 18 พฤศจิกายน 2564 ว่าที่ร้อยตรี อิทธิพล บุบผะศิริ รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพิษณุโลก ได้รับมอบหมายจาก นายมนต์ชัย วิวัฒน์ธนาฒย์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพิษณุโลก ร่วมให้การต้อนรับคณะนักท่องเที่ยวและนักเดินทางไมซ์ พร้อมทั้งร่วมรับประทานอาหารค่ำภายใต้กิจกรรม Domestic MICE Fam Trip 2021 จังหวัดพิษณุโลก ณ ศูนย์ประวัติศาสตร์พระราชวังจันทน์ อำเภอเมืองพิษณุโลก โดยมี นายรณชัย จิตรวิเศษ ผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วย นายสมเกียรติ พูลสุขเสริม รองผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก พลเอก ดร.ศิริ ทิวะพันธุ์ ประธานสถาบันพัฒนาสี่แยกอินโดจีน นางสุวิมล เกตุศรีบุรินท์ วัฒนธรรมจังหวัดพิษณุโลก นางจุทา ธาราไชย ผู้อำนวยการสำนักส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการภาคเหนือ ผู้แทนสำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) หรือ (สสปน.) และหน่วยงานภาครัฐและเอกชนในจังหวัดพิษณุโลก ร่วมให้การต้อนรับ สำหรับการจัดงานครั้งนี้อยู่ภายใต้โครงการสร้างการรับรู้ สินค้าและบริการด้านไมซ์ในพื้นที่ภูมิภาค (Domestic MICE Far Trip) กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 18-20 พฤศจิกายน 2564 ณ จังหวัดพิษณุโลกและสุโขทัย โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อประชาสัมพันธ์สินค้าและบริการ รวมถึงสถานที่ของการจัดกิจกรรมไมซ์ในจังหวัดพิษณุโลกต่อสื่อ สมาคม บริษัทผู้จัดงานและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้เห็นถึงความพร้อมของจังหวัดในการรองรับ อีกทั้งเพื่อพัฒนาและยกระดับการจัดงานไมซ์ในประเทศของจังหวัดพิษณุโลกให้มีการเติบโตมากยิ่งขึ้น โดยท่านสามารถแลกเปลี่ยนเรียนรู้จากแขกที่เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ได้ ตลอดจนเพื่อเตรียมความพร้อมในการรองรับงานไมซ์ในระดับนานาชาติให้สอดคล้องกับแนวทางการพัฒนาจังหวัดในการเป็นเมืองไมซ์ซิตี้และสร้างพลังและคุณค่าของานไมซ์ให้เพิ่มมากยิ่งขึ้นผ่านการทำเส้นทางและกิจกรรมคู่กับจังหวัดข้างเคียง นอกจากนี้ในปี 2564 สสปน. ได้มีการดำเนินโครงการสนับสนุนไมซ์ชิตี้และเมืองที่มีศักยภาพในการทำการตลาดเมืองโดยใช้ยุทธศาสตร์กำหนดจุดขายเมืองจาก City DNA ของจังหวัดพิษณุโลก ซึ่งการดำเนินโครงการดังกล่าวได้แล้วเสร็จ พร้อมนำเสนอให้กับทุกท่านได้ทราบว่าหากต้องการทำการตลาดไมซ์สำหรับพิษณุโลกแล้วกลยุทธ์แบบไหนที่เหมาะสมในการขายและกลุ่มเป้าหมายไหนที่เป็นตลาดที่เราต้องการ ซึ่งก็ถือได้ว่าวันนี้เป็นวันสรุปผลและเปิดตัว Tagline การขายเมืองไมซ์ซิตี้ของจังหวัดพิษณุโลก เพื่อให้ทุกท่านสามารถนำไปใช้ในการสื่อสารและทำการตลาดได้ ตลอดจนเพื่อกระตุ้นและผลักดันให้จังหวัดพิษณุโลกเป็นจังหวัดที่มีความพร้อมในการจัดกิจกรรมไมซ์ในอนาคต.
ปรับปรุงล่าสุดเมื่อ วันศุกร์, 19 พฤศจิกายน 2564